Các đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của Viettel

Nhà mạng viettel triển khai nhiều đầu số tổng đài nhằm có thể hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất với từng địa điểm, mục đích hỗ trợ khác nhau, Khách hàng có nhu cầu liên lạc đến để nhận hỗ trợ từ tổng đài viên có thể dành chút thời gian đi theo dõi bài viết này để lựa chọn ra một đầu số phù hợp nhất nhé.

Chi tiết về các đầu số tổng đài Viettel khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Các số tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng 24/7:

Tổng đài 19008198 hoặc 198 – Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ

– Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

– Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.

Cước phí gọi tới tổng đài 19008198 hoặc 198:

– Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ /phút.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

Lưu ý: Cách gọi tổng đài hỗ trợ mới của Viettel (bấm 198) chỉ áp dụng đối với thuê bao Viettel, khách hàng là thuê bao ngoài mạng Viettel vẫn bấm 19008198 để kết nối tới tổng đài CSKH Viettel.

Tổng đài 1800.8198 – Tổng đài thông tin và báo hỏng dịch vụ

– Nhánh 1 (IVR): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel.

– Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

– Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).

Hoàn toàn miễn phí cước thuê bao gọi từ trong hoặc ngoài mạng Viettel

HOTLINE Chăm sóc khách hàng 2 miền Nam Bắc:

– 0989.198.198 (miền Bắc)

– 0983.198.198 (miền Nam)

Thuê bao sẽ được tính phí như cuộc gọi thông thường.

Tổng đài 1789

Đây là tổng đài hỗ trợ đại lý, điểm bán các thiết bị của Viettel như sim 3G Viettel, các thiết bị kết nối internet…vv.

Xem thêm về giá mua sim 3g viettel tại đường link http://sim3gvivu.com/sim-3g-viettel

Chỉ với 1 thao tác đơn giản là nhấc máy và bấm số kết nối với tổng đài của Viettel là bạn có thể dễ dàng giải đáp mọi thắc mắc rồi, thật tiện lợi phải không nào. Lưu ý là để gọi được tổng đài Viettel mọi người phải sử dụng sim của nhà mạng Viettel nhé!!!

Leave a comment