Khuyến mãi Mobifone nạp thẻ ngày vàng 6/6/2018

Tham gia nạp thẻ Mobifone ngày vàng 6/6/2018, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu của mình. Đây là tin vui đặc biệt mà chúng tôi dành tặng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng.

Lưu ý chương trình khuyen mai mobifone 6/6/2018 chỉ diễn ra trong 1 ngày duy nhất thôi nhé. Vậy các bạn đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn này để có thể bổ sung tài khoản cho đế yêu để thả ga gọi thoại, nhắn tin, sử dụng các dịch vụ tiện ích và đặc biệt là dang ky 3g cho mobi để truy cập Internet thường xuyên nhé. Chi tiết về khuyến mãi bạn có thể cùng dichvudidongvn tham khảo bài viết dưới đây.

Nội dung chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp toàn quốc ngày 6/6/2018 của Mobifone:

Chương trình Mobifone khuyến mãi ngày 6/6 là cơ hội tốt để quý khách hàng là thuê bao trả trước thực hiện bổ sung năng lượng cho tài khoản sử dụng đến hết tháng. Tham gia chương trình quý khách sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn như sau:

– Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 10% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2V và 10% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3V.

– Chương trình khuyến mãi mobifone ngày 6/6/2018không giới hạn số lần nạp thẻ và không phân biệt mệnh giá thẻ nạp. Qúy khách hàng tham gia chương trình chắc chắn sẽ có được tài khoản ưng ý.

Chương trình khuyến mãi ngày 6/6/2018 là chương trình ngày vàng đầu tiên trong tháng mang đến cho các thuê bao niềm vui nạp thẻ. Nếu tài khoản đã hoặc đang dần cạn kiệt, các bạn hãy tranh thủ tham gia khuyến mãi mobifone ngày 6/6 để khôi phục năng lượng cho thuê bao một cách nhanh chóng nhất nhé.

Khuyến mãi Mobifone nạp thẻ ngày vàng 6/6/2018

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 6/6/2018:

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 6/6/2018.

– Phạm vi triển khai: Khuyến mãi Mobifone áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao MobiFone trả trước đang hoạt động, bị khóa 1 chiều/ khóa 2 chiều đang trong thời gian giữ số. Không áp dụng cho thuê bao 3G Fast Connect.

– Hình thức nạp tiền nhận khuyen mai cua mobifone: Tất cả các hình thức nạp tiền hiện hành theo quy định của nhà mạng như nạp thẻ cào giấy, nạp online, nạp EZ tại cửa hàng,…

Đầu tháng bạn đã có kế hoạch sử dụng di động hiệu quả cho cả tháng chưa? Hãy nhanh chóng dùng tài khoản chính có được sau khuyến mãi để tham gia đăng ký 3G Mobifone hoặc 4G Mobifone từ đó thoải mái truy cập internet trên di động suốt 30 ngày với chi phí cực rẻ, bên cạnh đó có thể thông qua các tiện ích trên các ứng dụng skype, facebook,… để nhắn tin, gọi điện miễn phí cho mọi người, tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc trong tháng.

Nhanh tay chuẩn bị cho mình những thẻ cào giá trị lớn tham gia khuyến mãi Mobifone ngày 6/6/2018 để có thể sở hữu tài khoản “kếch xù” các bạn nhé. Chúc các bạn nạp thẻ nhận ưu đãi thành công! Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ tổng đài 9090 Mobifone để được hỗ trợ.

Leave a comment