Cach mo khoa thue bao Vinaphone bi khoa 1 chieu vi chua dang ky thong tin chinh chu

Việc Vinaphone tiến hành khóa 1 chiều những thuê bao chưa đăng ký thông tin sim chính chủ đã gây rất nhiều khó khăn cho khách hàng khi sử dụng thuê bao di động. Đây là một trong những trường hợp mà rất nhiều khách hàng Vinaphone gặp phải trong thời gian gần đây và hầu hết đều thắc mắc về cách sử lý là như thế nào?

Vậy nếu bạn có quan tâm về cách mở khóa sim Vinaphone bị khóa 1 chiều vì chưa đăng ký thông tin chính chủ thì có thể cùng dichvudidongvn dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Cần làm ngay điều này nếu sim Vinaphone của bạn bị khóa 1 chiều:

Hiện tại, đã có rất nhiều thuê bao rơi vào tình trạng sim bị khóa 1 chiều theo nghị định 49 của Chính phủ. Việc này khiến quá trình liên lạc, đăng ký 3G Vina, 4G Vina truy cập internet bị gián đoạn, gây ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống hằng ngày.

Nếu đây cũng đang là tình huống bạn gặp phải thì hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết cách cập nhật thông tin chính chủ sim Vinaphone dưới đây để mở khóa sim của mình nhé.

Cách 1: Cập nhật thông tin chính chủ trực tiếp tại cửa hàng Vinaphone:

Thủ tục cần chuẩn bị:

+ 1 chứng minh nhân dân bản gốc và 1 bản chứng minh nhân dân photo.

+ Sim Vinaphone đã kích hoạt nhưng chưa đăng ký thông tin chính chủ.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ thủ tục, bạn trực tiếp đến cửa hàng Vinaphone để nhờ nhân viên giao dịch tư vấn và hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký chính chủ cho thuê bao. Hiện tại, tất cả các cửa hàng Vinaphone trên toàn quốc đều mở cửa đến 21h hằng ngày để hỗ trợ khách hàng.

Lưu ý: Sim Vinaphone chính chủ phải được đăng ký bởi chính người đang sử dụng sim đó, nhà mạng không chấp nhận các trường hợp đăng ký hộ.

cách mở khóa 1 chiều thuê bao Vinaphone chưa đăng ký thông tin chính chủ

Cách 2: Cập nhật thông tin chính chủ cho sim Vinaphone online:

Với những thuê bao bận rộn với công việc, không thể sắp xếp thời gian đến các trung tâm giao dịch của Vinaphone thì có thể bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao online ngay tại nhà vô cùng nhanh chóng, để cập nhật thông tin chính chủ Vinaphone online bạn có 3 lựa chọn như sau:1. Inbox cho fanpage Facebook VNPT VinaPhone cung cấp đầy đủ các thông tin bao gồm số điện thoại cần đăng ký, ảnh chứng minh nhân dân 2 mặt, ảnh chân dung thực tế để quản trị viên hỗ trợ.

2. Cập nhật thông tin qua ứng dụng My Vinaphone trên điện thoại. Qúy khách mở ứng dụng và vào mục “Cập nhật thông tin cá nhân” điền đầy đủ các mục theo yêu cầu. Sau đó, kích vào ô “Cam kết” để hoàn thành việc cập nhật thông tin.

3. Truy cập web https://my.vinaphone.com.vn/Users/UpdateSubInfo và lam theo hướng dẫn để cập nhật thông tin chính chủ cho thuê bao.

Như vậy, quý khách hàng chỉ cần thực hiện bổ sung, chuẩn hóa thông tin sim Vinaphone theo hướng dẫn trên đây của bài viết sẽ được nhà mạng mở khóa sim để tiếp tục trải nghiệm tiện ích liên lạc như thông thường.

Tham khảo thêm về goi 4G Vinaphone tại link http://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

Hy vọng qua bài viết quý khách đã biết cần làm gì ngay khi sim Vinaphone của mình bị khóa 1 chiều. Nếu gặp bất kỳ trở ngại quý khách hãy gọi đến tổng đài 9191 Vinaphone để được nhân viên hỗ trợ nhé.

Leave a comment