Khuyến mãi Mobifone ngày vàng 4/7/2018

Mobifone triển khai khuyến mãi nạp thẻ ngày 4/7/2018 là tin vui hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi đặc biệt hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu quan tâm về khuyến mãi Mobifone ngày vàng 4/7 thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Mobifone khuyến mãi ngày vàng: Tặng 20% giá trị thẻ nạp toàn quốc ngày 4/7/2018

Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng của Mobifone đầu tháng 7 sẽ được chính thức triển khai từ 0h đến 23h59p ngày vàng 4/7/2018, chương trình này áp dụng trên toàn quốc, không giới hạn khách hàng là thuê bao di động trả trước tham gia. Qúy khách tiến hành nạp càng nhiều ưu đãi sẽ càng khủng và niềm vui cũng sẽ được nhân đôi, khi nạp thẻ ngày vàng thành công với mệnh giá bất kỳ quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi như sau:

– Khuyến mãi cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng Mobifone và liên mạng. Trong đó:

+ 10% giá trị thẻ nạp tặng vào tài khoản khuyến mãi KM2V.

+ 10% giá trị thẻ nạp còn lại tặng vào tài khoản khuyến mãi KM3V.

Xem thêm về đăng kí 4G Mobi tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Không giới hạn số tiền nạp, số lần nạp hat mệnh giá của các lần nạp thẻ, quý khách có thể tự do chọn mệnh giá tiền nạp mình mong muốn và nạp thả ga để nhận về số dư tài khoản ưng ý nhất. Để biết số dư tài khoản mình đã tích lũy được quý khách hãy bấm *101#OK.

Hình thức nạp thẻ áp dụng trong chương trình khuyến mãi Mobifoe ngày 4/7:

Vì là chương trình khuyến mãi ngày vàng nên quý khách hàng sẽ không phải bị bó buộc bởi bất cứ điều kiện nào kể cả hình thức nạp thẻ. Chính vì vậy quý khách được tự do lựa chọn hình thức nạp thẻ mình ưng ý nhất để nạp tiền hưởng ưu đãi, các hình thức nạp thẻ gợi ý thuê bao có thể sử dụng như:

+ Nạp thẻ trực tiếp qua thẻ cào Mobifone.

+ Nạp thẻ qua ứng dụng Mobifone NEXT.

+ Nạp thẻ qua ứng dụng My Mobifone hoặc web Mobifone.vn

+ Nạp Mobiez qua sim đa năng tại cửa hàng Mobifone

Bài viết liên quan: http://dichvuchomobile.blogspot.com/2018/07/chuong-trinh-khuyen-mai-nap-ngay-vang.html

Đặc biệt, vì khuyến mãi được triển khai vào thứ 4 nên nếu chọn nạp qua ứng dụng Mobifone quý khách sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia quay số trúng iphone X, iphone 8, thẻ cào mobifone rất hấp dẫn.

Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có một tài khoản thật khủng khi đồng hành cùng CTKM 20% giá trị thẻ nạp ngày 4/7/2018 của nhà mạng.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/mobifone-khuyen-mai-tang-20-gia-tri-the-nap-ngay-vang-472018.html

Leave a comment