Hướng dẫn đăng ký gói MimaxSV mạng Viettel

Với ưu đãi cực khủng về data lên đến 3GGB chỉ với cước phí là 50.000 đồng/tháng, khách hàng đăng ký gói cước Mimaxsv Viettel thành công sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 3GB thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục. Đây là gói cước đặc biệt mà nhà mạng dành tặng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao học sinh, sinh viên của nhà mạng.

Cách đăng ký gói cước Mimaxsv mạng Viettel

Cách đăng ký gói cước Mimaxsv mạng Viettel

Vậy nếu có quan tâm về thông tin gói cước Mimaxsv Viettel thì cùng chúng tôi đi theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Chi tiết gói cước 3g MIMAXSV Viettel cho sinh viên ưu đãi khủng chỉ 50k tháng:

Thời gian triển khai:

– Gói cước MimaxSV cho sinh viên đang được triển khai và chưa có thời gian kết thúc nến bạn có thể thoải mái tham gia để nhận ưu đãi.

Cú pháp đăng ký:

– Soạn: MIMAXSV 0987912184 gửi 9123

– Cước gói: 50,000đ

– Hạn dùng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký

Nội dung ưu đãi gói MimaxSV khi đăng ký thành công:

Khi đã đăng ký thành công gói MimaxSV của Viettel bạn sẽ ngay lập tức được cộng 3GB lưu lượng data tốc độ cao vào tài khoản lưu lượng để truy cập mạng.

Khi dùng hết lưu lượng hệ thống sẽ không ngắt kết nối mạng hay tính cước phát sinh mà sẽ hạ băng thông về tốc độ thường, quý khách vẫn được truy cập mạng với tốc độ hạ băng thông.

Muốn tra cứu số dư lưu lượng còn lại của gói MimaxSV quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp KTTK gửi 191. Để kết quả tra cứu trả về chính xác nhất quý khách hãy nhớ tắt kết nối mạng trên máy trước khi soạn tin nhắn tra cứu.

Lưu ý: Gói cước MimaxSV của Viettel có tính năng tự động gia hạn, chính vì vậy khi chuyển sang chu kỳ sử dụng tiếp theo hệ thống sẽ gia hạn gói 3g Viettel MimaxSV, bạn không cần thực hiện đăng ký lại.

Xem thêm về viettel dang ky 3g ưu đãi data hấp dẫn với cước phí cực rẻ.

Thông tin và cách đăng ký gói MimaxSV của nhà mạng Viettel

Đối tượng đăng ký: Các thuê bao Viettel là sim sinh viên đang sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Vì gói cước MimaxSV chỉ áp dụng cho thuê bao là sinh viên nên nếu bạn không phải là sinh viên thì có thể tham khảo đăng ký gói cước Mimax70 của nhà mạng. Gói Mimax70 có ưu đãi 3GB lưu lượng mỗi tháng và miễn phí cước data.

Cú pháp đăng ký Mimax70: Soạn Mimax70 0987912184 gửi 9123

Cước gói: 50,000đ/ tháng áp dụng cho sinh viên và 70,000đ áp dụng cho tb thường.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/dang-ky-goi-cuoc-3g-mimaxsv-viettel.html

Cần trợ giúp khi sử dụng gói MimaxSV liên hệ ở đâu?

Trong quá trình sử dụng gói MimaxSV nếu gặp bất cứ vấn đề nào cần hỗ trợ bạn có thể gọi ngay đến tổng đài Viettel 198 để được trợ giúp kịp thời.

Cước liên hệ đến tổng đài Viettel là hoàn toàn miễn phí, ngoài ra tổng đài 198 hỗ trợ khách hàng 24/7 nên bất cứ khi nào có thắc mắc bạn có thể liên hệ ngay để được trợ giúp.

Dichvudidongvn chúc các bạn đăng ký gói MIMAXSV thành công!!

Leave a comment