Hướng dẫn cách ứng tiền nhà mạng Vinaphone

Vinaphone triển khai dịch vụ ứng tiền dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước, chỉ với cú pháp đơn giản, khách hàng đã có thể ứng tiền Vinaphone được rồi.

Chi tiết về cách ứng tiền vinaphone hãy cùng chúng tôi đi theo dõi bài viết bên dưới đây của dichvudidongvn nhé.

Hướng dẫn cách ứng tiền Vinaphone nhanh chóng, đơn giản

Hướng dẫn cách ứng tiền Vinaphone nhanh chóng, đơn giản

Thông tin dịch vụ ứng tiền cho thuê bao Vinaphone trả trước:

– Thời gian triển khai dịch vụ mới: Bắt đầu từ ngày 15/07/2016.

– Đối tượng tham gia ứng tiền:

+ Tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều đều có thể tham gia ứng trực tiếp mà không cần đăng ký.

Điều kiện tham gia ứng tiền từ Vinaphone:

Các thuê bao tham gia ứng tiền, mượn tiền từ Vinaphone ngoài việc thuộc các đầu số nói trên còn cần phải đảm bảo các điều kiện sau đây:

– Thuê bao hoạt động ít nhất trong vòng 3 tháng kể từ khi kích hoạt thành công.

– Cước tiêu dùng trong tháng trước đó (trừ vào tài khoản chính) ít nhất là 15.000đ.

– Thuê bao có thực hiện nạp tiền với trị giá từ 10.000đ trở lên trong vòng 2 tháng gần nhất.

– Nhận được tin nhắn mời tham gia ứng tiền với các mức phí nhất định do nhà mạng đề ra.

– Thuê bao đã hoàn trả đầy đủ số tiền đã ứng trước đó và phí giao dịch của các lần ứng tiền trước (nếu có).

Làm thế nào để ứng tiền nhanh từ Vinaphone?

Hiện tại, nhà mạng đang triển khai 3 cách ứng tiền Vinaphone dành cho các thuê bao có nhu cầu, cụ thể như sau:

1. Ứng tiền Vinaphone chủ động.

Với cách ứng tiền này, khách hàng có thể tự mình gửi yêu cầu đến hệ thống để được ứng tiền mà không cần phải đợi tin nhắn từ nhà mạng gửi về.

– Cách 1: Soạn tin: UT gửi 1576.

– Cách 2: Bấm: *1576#OK.

Hệ thống sẽ tự động chấm điểm để cung cấp mức ứng tiền hợp lý cho thuê bao của quý khách. Nếu như thuê bao của quý khách không đủ điều kiện ứng tiền, hệ thống sẽ không tiếp nhận yêu cầu ứng tiền và thông báo cụ thể.

2. Ứng tiền liên tiếp khi chưa hoàn ứng.

Đây là cách ứng tiền dành cho các trường hợp thuê bao có lịch sử ứng tiền và hoàn ứng tốt, nhà mạng có thể cho phép khách hàng ứng tiền liên tục tối đa đến 3 lần ngay cả khi chưa hoàn ứng giao dịch trước đó.

Theo đó, thuê bao sẽ nhận được tin nhắn mời ứng tiền từ Vinaphone khi tài khoản chính sắp hết. Nếu đồng ý ứng trước, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:

– Soạn: Y gửi 1576.

Lưu ý:

– Thuê bao có thể được chấp nhận ứng tiền từ 2 – 3 lần liên tiếp tùy thuộc vào quá trình phân tích lịch sử ứng tiền của hệ thống trên thuê bao đó.

– Sau khi được ứng tiền liên tiếp, thuê bao buộc phải nạp tiền để thanh toán hết nợ ứng trước thì mới tiếp tục sử dụng dịch vụ được.

3. Ứng tiền Vinaphone tự động (Ứng tiền nhanh):

Tương tự như cách ứng tiền liên tiếp, nếu thuê bao có lịch sử ứng tiền và hoàn ứng tốt, đặc biệt là thường xuyên rơi vào điều kiện cần ứng tiền thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn mời tham gia ứng tiền tự động. Tuy nhiên, với cách ứng tiền này, thuê bao sẽ được tham gia ứng nhiều lần hơn, tối đa đến 5 lần trước khi hoàn ứng.

Qúy khách sau khi đăng ký dịch vụ ứng tiền tự động với cú pháp UTD gửi 1576 hệ thống sẽ lập tức cộng tiền ứng vào tài khoản để quý khách sử dụng, quý khách không cần soạn cú pháp xác nhận như cách ứng tiền thông thường nữa.

Cước phí dịch vụ ứng tiền Vinaphone: :

Tùy theo số tiền quý khách tiến hành ứng mà sẽ có mức phí khác nhau. Mức phí sẽ là từ 10 – 30% số tiền quý khách được ứng. Vinaphone sẽ thông báo cụ thể phí dịch vụ khi quý khách thực hiện ứng tiền.

VD:Qúy khách ứng số tiền là 50,000đ thì cước dịch vụ sẽ là 7,500đ. Như vậy khi quý khách nạp tiền để hoàn ứng tổng số tiền hệ thống sẽ trừ là 57, 500đ

Khi quý khách tiến hành nạp thẻ trong lần ứng gần nhất hệ thống sẽ tiến hành trừ tiền ứng và cước phí ứng theo quy định.

Xem thêm về dang ki 4G Vinaphone tại đường link https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Với nhiều cách ứng tiền Vinaphone đa dạng như trên, hy vọng thuê bao Vinaphone sẽ luôn giữ được liên lạc với mọi người trong những khi hết tiền đột xuất mà không phải nạp tiền gấp gáp rồi. Thông tin cần hỗ trợ thêm, quý khách vui lòng gọi tổng đài Vina 9191 nhé. Cảm ơn quý khách.

Leave a comment