Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày vàng 20/12/2018

Chỉ cần tham gia nạp thẻ Viettel thành công vào ngày 20/12/2018 này, khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu. Đây là ưu đãi từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/12/2018 mà nhà mạng triển khai dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước.

Nếu có quan tâm về thông tin chi tiết khuyến mãi Viettel ngày vàng 20/12 thì cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây của dichvudidongvn nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày vàng 20/12/2018

Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp duy nhất trong ngày 20/12/2018:

Khuyến mãi thẻ nạp luôn là cơ hội vàng để các thuê bao tích lũy năng lượng cho dế cưng bởi bên cạnh việc tiết kiệm chi phí khi nạp thẻ ngày vàng các thuê bao có thể nhận tài khoản nhiều hơn số tiền nạp nhờ ưu đãi cộng thêm đến 20% giá trị từ nhà mạng.

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động hoặc bị khóa chiều, đây là chương trình khuyến mãi ngày vàng toàn quốc nên quý khách chỉ cần tham gia nạp thẻ mà không cần tra cứu đối tượng khuyến mãi.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian khuyến mãi: Duy nhất 1 ngày vàng 20/12/2018

Hình thức nạp tiền: Không giới hạn

Khuyến mãi thẻ nạp Viettel được triển khai ngay trước thềm giáng sinh là động lực to lớn để các thuê bao trả trước nạp thẻ gia tăng tài khoản.

Tham gia thành công khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/12 khách hàng đã đem về cho dế yêu của mình một tài khoản rủng rỉnh thả ga gọi thoại, nhắn tin và đặc biệt là đăng ký gói cước 4G Viettel để truy cập Internet rồi.

Ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp mừng giáng sinh 20/12/2018 của Viettel:

Nạp thẻ ngày vàng quý khách sẽ ngay lập tức được tận hưởng ưu đãi cộng tiền siêu hấp dẫn như sau:

– Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ không giới hạn số tiền nạp hay số lần nạp. Qúy khách có thể nạp thỏa thích đến khi có số dư mà mình mong muốn.

– Quy định sử dụng tiền khuyến mãi: Với các thuê bao di động trả trước đang sử dụng các gói Sv690, Toms, Tom690 tặng 20% thẻ nạp vào tài khoản và chỉ dùng gọi thoại, nhắn tin nội mạng Viettel.

– Thuê bao Homephone và thuê bao di động trả trước đang sử dụng các gói cước còn lại sẽ được khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi được sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Viettel và liên mạng trong nước.

– Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày được cộng tiền.

– Sau khi nạp thẻ khuyến mãi thành công nếu quý khách muốn tra cứu số dư tài khoản mà mình đã tích lũy được thì có thể bấm ngay *102#OK (TK Khuyến mãi) hoặc bấm *101#(TK chính). Qúy khách nếu muốn nắm bắt thêm thông tin về chương trình khuyến mãi này có thể chủ động kết nối đến tổng đài Viettel miễn phí cước 1800 8098.

Chúc quý khách có một tài khoản thật dồi dào sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 20/12/2018 của Viettel.

Leave a comment