Hướng dẫn cách đăng ký gói cước F90 của Viettel

Với cước phí chỉ vỏn vẹn là 90.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước F90 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại và nhắn tin nội mạng thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước F90 Viettel.

Vậy nếu có quan tâm về gói cước F90 Viettel này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói F90 Viettel nhận 3 ưu đãi khủng chỉ 90,000đ mỗi tháng:

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước F90 của Viettel

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước F90 của Viettel

Gói F90 có thể goi là gói cước khuyến mãi kế thừa hoàn hảo cho các gói cước khuyến mãi nổi bật trước đây mà Viettel đã triển khai như gói V90 hay gói V90ST. Qúy khách đăng ký gói cước F90 mạng Viettel ngay lập tức sẽ được tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn như sau:

– Ưu đãi gọi thoại: Miễn phí 10 phút đầu các cuộc gọi nội mạng trong chu kỳ gói, không quy định số lần thực hiện cuộc gọi hay số phút gọi cho mỗi lần kết nối, quý khách được thả ga sử dụng ưu đãi theo nhu cầu. Đặc biệt gói cước còn mang lại ưu đãi 15 phút thoại liên mạng trong nước, ưu đãi này sẽ giúp quý khách tự tin thực hiện những cuộc gọi liên mạng mà không sợ tài khoản bị trừ quá nhiều tiền nữa.

– Ưu đãi SMS: Tặng 250SMS nội mạng, tha hồ chát chit trong tháng

– Ưu đãi data: Ưu đãi data mà gói F90 mang lại cực kỳ hấp dẫn, các thuê bao có thể tận hưởng ngay đến 5GB lưu lượng tốc độ cao để truy cập mạng mỗi tháng. Mức lưu lượng này tương tương với gói data 4G Mimax90 đang hot hiện nay.

Cách đăng ký gói F90 Viettel nhận ưu đãi khủng

Qúy khách muốn đăng ký gói F90 Viettel có thể thực hiện qua nhiều kênh khác nhau như đăng ký qua ứng dụng My Viettel, đăng ký qua tổng đài Viettel, đăng ký qua cú pháp USSD hoặc soạn tin nhắn đăng ký.

Cách đăng ký, soạn tin: F90 0987912184 gửi 9123

Cước gói: 90,000đ trừ trực tiếp vào tài khoản chính

Hạn dùng: 30 ngày, gói cước có tính năng tự động gia hạn.

Thông tin cần nắm khi đăng ký gói F90 mạng Viettel:

– Đối tượng áp dụng: Các thuê bao di động hòa mạng mới từ ngày 16/11/2018.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Quy định sử dụng gói: Toàn bộ ưu đãi có hiệu lực sử dụng ngay khi quý khách đăng ký gói thành công, tuy nhiên nếu như sử dụng hết nhà mạng sẽ có những quy định riêng:

+ Với ưu đãi data: Hệ thống ngắt kết nối.

+ Với ưu đãi thoại: Tính cước phát sinh theo quy định.

Xem thêm về đăng ký các gói cước 3g của viettel tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Qúy khách nếu nhận thấy ưu đãi từ gói F90 Viettel quá hấp dẫn và muốn được tận hưởng thì có thể thực hiện hòa mạng mới Viettel ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi. Giá bán sim Viettel có gói F90 chỉ 50,000đ/ sim, quý khách có thể liên hệ cửa hàng Viettel gần nhất để mua sim, mọi thắc mắc cần hỗ trợ liên qua đến gói F90 Viettel quý khách hãy gọi tổng đài 198 để được giải đáp.

Leave a comment