Huong dan dang ky goi MP15K cua mang Viettel

Đăng ký gói MP15K Viettel thành công quý khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 15000 đồng và nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về gọi thoại sử dụng trong 24h. Thông tin chi tiết về gói MP15K Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước MP15K mạng Viettel:

Đăng ký sử dụng gói cước MP15K Viettel, các thuê bao sẽ loại bỏ được nỗi ám ảnh về chi phí mỗi lần thực hiện gọi thoại. Đặc biệt chi phí đăng ký gói cước cũng vô cùng hạt dẻ, phù hợp với túi tiền di động của đại đa số khách hàng nên mọi người càng có cơ hội đăng ký dễ dàng hơn.

  • Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước mạng Viettel đang hoạt động nhận được SMS mời đăng ký từ nhà mạng. Quý khách nếu như chưa nhận được tin nhắn mời đăng ký thì có thể chủ động gọi đến tổng đài Viettel 18008198 hoặc truy cập ứng dụng My Viettel để tra cứu.
  • Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
  • Cú pháp đăng ký: Quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp đơn giản: MP15K 0987912184 gửi 9123
  • Cước gói: 15.000đ/ lần đăng ký.
  • Hạn sử dụng: 7 ngày, gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ.

Xem thêm về 3g viettel truy cập Internet tốc độ cao.

Nội dung ưu đãi hấp dẫn từ gói cước MP15K mạng Viettel:

Quý khách hàng tậu thành công gói cước MP15K của Viettel thì sẽ được tận hưởng ưu đãi phút thoại vô cùng hấp dẫn, có thể thỏa mãn nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn.

Miễn phí cước cho tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel dưới 10 phút. Ưu đãi này không giới hạn số lượng cuộc gọi hay tổng số phút thoại mà thuê bao thực hiện nên quý khách có thể xả láng tám tẹt ga không sợ hết tiền.

Gọi quá 10 phút theo quy định, cước phí gọi sẽ được tính theo giá cước thông thường.

Trong chu kỳ sử dụng để tra cứu ưu đãi còn lại của gói là bao nhiêu hãy soạn tin nhắn KTTK gửi 191, cú pháp tra cứu này là hoàn toàn miễn phí nên quý khách đừng ngần ngại tra cứu trong chu kỳ dùng nhé.

Với nội dung ưu đãi hấp dẫn, cực dễ đăng ký, dễ sử dụng, cước phí siêu hạt dẻ, gói cước MP15K của Viettel chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời. Chúc quý khách đăng ký gói cước MP15K mạng Viettel thành công. Xin cảm ơn!

Leave a comment